miðvikudagur, 14. október 2015

Hvaða efni eigum við að taka fyrir í dag?

Fundur 26. mars. 2011.

Góðan daginn

Fræðslu fyrir fólk vegna ástands í heiminum


Þegar við horfum við heiminn er bjartara yfir en annarsstaðar og sem dæmi eru blikur á lofti fyrir botni Miðjarðarhafs en það mun standa um tíma.

Frekar er dekkra yfir Rússlandi þar sem mjög áríðandi upplýsingum er haldið frá umheiminum af ráðamönnum þjóðarinnar ? spurning? Kjarnorka?

Nei en það er eitthvað sem ekki þolir dagsins ljós en ég sé ekki nákvæmlega hvað það er en það er ekki mjög langt í það það komi fram og muni valda áfalli um heiminn.

Vestrænu löndin hafa meiri birtu yfir sér heldur en þau austur Evrópsku á heildina litið en drunginn virðist ekki ná alveg yfir Norðurlöndin en hér á landi.

Þið munuð vinna ykkur miklu betur út úr ykkar vandamálum heldur en aðrar þjóðir og er ég þá að horfa yfir Norðurpólinn og bráðnun íss sem veldur því að skip komist yfir þetta svæði hingað til lands.

Fiskimiðin ykkar vestan til og austur fyrir munu taka mikinn kipp upp á við sem mun hjálpa ykkur mikið svo og á Reykjaneshrygg og Breiðafirði.

Hugsanlega verða gaslindir gætu orðið nýttar á norð-austursvæðinu og skapa mikla byggð eins og skipaumferð frá Asiu inn á Evrópu og allt mun þetta þurfa þjónustu á öllum sviðum.

Smáiðnaður og hugvit mun einnig dafna þótt að það sé ekki stórt í byrjun en ferðamennska ykkar gæti orðið ykkur vandamál þar sem mér sýnist að aukningin á næstu árum verði slíkt stökk að þið gætuð orðið fyrir átroðningi og því þarf mikinn undirbúning svo landið verði ekki troðið niður.

Norð vestur svæðið verður einnig fyrir aukningi og staldra við í höfnum og njóta friðsældar og má segja að fólk sé að sækjast í friðinn og orkuna á landinu sem er gríðarlega sterkt.

Tengingar ykkar við Ameriku munu styrkjast svo og vesturhluta Evrópu þegar ég horfi fram á veginn og mun bjartara yfir.

Spurning? Mexicoflói

Fellibyljir verða með minna móti þetta árið en ég horfi til Suður Ameríku er dimmt yfir eins og Mexico en ekki af völdum náttúrunnar fremur á stjórnmálasviðinu. Los Angeles mun hristast og California fremur en NY.

Börn framtíðarinnar munu njóta afraksturs nýrra atvinnugreina hér á landi þar sem hátt menntastig og frjó hugsun er til staðar en bölmóður leysir engan vanda.

Hér eru kominn 2 einstaklingar Einar og konan Jónína en þau fara fyrir gríðarlega stórum hópi fólks sem fylgist náið með störfum þínum í kirkjunni og er mikið þakklæti fyrir en þá hafa þau tækifæri til að koma nær ættingjum sínum en ella og fyrir það eru allir ævinlega þakklátir.

Þetta hefur verið þeim svo erfitt þar til að kirkjan kom og þær hátíðlegu stundir að þá þéttist hópurinn hjá þeim og geta því fylgt mér eftir bæði heima og í kirkjunni. Þessi hópur muni fara stækkandi enda ekki alltaf sömu gestir og einnig þegar ég fari um landið í framtíðinni sé ég ekki einn á ferð langt í frá og endurtekur innilegt þakklæti og kærleik.

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.