miðvikudagur, 14. október 2015

Ég kom aðallega til að æfa mig.

Fundur 14 mai 2011
Góðan dag

Það er orðið langt síðan að ég hefi notað farvegi hjá ykkur svona á Norðlægum slóðum en brautin var greiðfær og því notaði ég tækifærið.

Ég kom aðallega til að æfa mig til að komast að svona nálagt ykkur.


Má ég vita um nafn? Ég kem frá Mið-Austurlöndum og vann þar við vísindi á þeim tíma en flest er gleymt en þó er nokkur hlutur enn nýttur úr þessu lokaða samfélagi sem ég var með.

Már sýnist undur vera að gerast hér á landi að það skuli vera hægt að boða orðið með eins miklum kærleik og raun ber vitni en Arzerst var nafnið mitt en þetta er úr Tyrknesku,

Ég tilheyri tengingu sem sjaldgæf er hér hjá ykkur en vegna friðarins og kærleikans komumst við nær til að styrkja áframhaldið.AA

Margar deildir eru hér hjá okkur á hinum ýmsu sviðum bæði almenn vísindi og læknisfræði ásamt boðun orðsins.

Þeir sem eru í jarðvistinni halda sumir að þeir séu nafli alheimsins og allt þar á milli. Hvað er langt á milli okkar og ykkar í ljósárum talið?

Því er erfitt að svara nákvæmlega því sálin og orkan fara um brautir sem þeim er ætluð eftir þróuns hvers og eins en ekkert tímaskyn er hér heldur er stundið augnablikið ðí þeirri víðu merkingu.

Starf mitt hefur náð um nokkrar aldir þótt ég tímasetji það ekki nákvæmlega

Hluti af okkar tilveru er að styðja og styrkja mannkyn en það gengur afar illa á sumum hnattsvæðum vegna heiftar og vöntunar á kærleik.

Ég er í raun að skoða í gegn um þennan farveg hvort að við getum nýtt okkur hann til að tvinna saman ykkar vinnu og sú vitund sem ég hef nú þegar náð vísa mér til þess að þetta sé hægt.

Við þurfum mjög sérstaka farvegi sem ekki liggja á lausu þar sem þeir þurfa sérstaka eiginleika fyrir okkur.

Það er verið að vinna í þínum stillingum og verður sterkara með hverjum mánuðinum en við sjáum þig sem fulltrúa okkar og ná saman hópi fólks til þess að við getum komið að til hjálpar.

Þar er um að ræða hjálp við slæmum hugsunum og setja þar inn fræ vonar í staðinn en fyrir okkur er þetta gríðarleg upplyfting í kirkjunni því við höfum ekki komist svo nálagt áður og mörg okkar eru bergnumin að upplifuninni að snerta jarðneskar sálir. Spurning: Þið hafið í tvígang sent mér í draumum skemmtiferðaskip en ég er bara svo sjóveikur að ég á aldrei eftir að fara um borð í slíkt svar.

Svar: Már er sagt að þetta sé sent til þess að vekja athygli þína á þeim hugsunum sem þú hefur um framtíð þjóðarinnar.

Þessir skipaflutningar eru til landsins eru nýtt fyrir ykkur í þeim mæli sem verður en þetta gæti orðið mjög sterkur vaxtarbroddur til framtíðar litið.

Hvað með jarðhrærirngar? Við sjáum það ekki en svo vill til að náttúran er að færa ykkur til baka aftur því sem þið hafið sáð svo undrun vekur hjá okkur.

Þessi upprisa þjóðarinnar sem verður til nýtingar á gjöfinni verður til góðs og gæfu úr þeim hremmingum sem þið eruð komin í.

Þið skuluð þó gæta vel að umgengdi þessara gesta við gersemana ykkar og byggja það upp hratt því þetta mun byrja í sumar.

Það verður alltaf lífsins gangur að einhverjir verða ofan hinum en það er gangur lífsins en ástandið er ´svo sérstakt hér að geislunin streymir í allar áttir og það finnur fólk og þess vegna mun ásóknin aukast til ykkar.

Hugsunarháttur ykkar hjálpar þar mikið til.

Elisa kemur nú inn(ljósbera veran)

Hvernig hefur þú það núna Elisa


Ég er búinn að ferðast víða en kirkjan þín dregur svo marga að frá okkur sem eru að læra svo að þetta er bæði kennsla og kærleikur. Þar fá þau að sjá með eigin augum hvernig hægt að að hjálpa til með kærleikann að þau fylgjast með þessum einstakli9ngum og verða vitni að breytingunum.

Þessi samvinna er það sem við höfum leitað að og það höfum við fundið hjá þér og farveginum í kirkjunni. Þú munt verða beðinn um að fara víða um landið og við vitum að þú munt bregðast jákvætt við slíkri beiðni.

Það sem okkur finnst mestum vert er að geta haft þetta í friði án vantrúar og umróti sem við erum að gera ykkur til hjálpar.

Við náum með svona námd að þá náum við að opna veggi í huga viðstaddra sem eru lokaðið vegna vanlíðunnar og sáð birtu þar inn en um leið og það skeður að þá lifnar viðkomandi við og heilsufar batnar til muna.

Það má segja á léttum nótum að þú sért trompetinn sem kallar til fólksins um að koma og þyggja hjálp án fordóma.

Þetta er samfellan sem þarf til að ná sem bestu nýtingu á orkunni.

Ég má til að segja að komast svona nálagt kitlaði sum okkar en við erum að báðum kynjum og vöktu upp gamlar tilfinningar okkar úr fyrri lífum en yndisleg tilfinning.

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.