miðvikudagur, 14. október 2015

Aukafundur 9 Júlí 2011 vegna hamfara

Góðan dag og velkomin
Takk fyrir.


Það er nokkuð um liðið síðan við spjölluðum saman síðast en hvað um það en við potum stundum í stelpuna til að minna á okkur en margir vilja nýta sér þessa tengingu í okkar heimi.

Spurning: Vísindamenn hafa haft augastað á Heklu og nánast sett hana af stað en ég hef alltaf verið fastur með hugann á Kötlu og því svæði.

Svar: Já það er svolítið rautt þarna í sv hlið Kötlu og svæðið austuraf til fjalla en mér finnst þetta ekki verða miklar hamfarir allavega ekki í bili.

þegar ég skoða tímalínuna hjá okkur þá er norðursvæðið frekar blátt sem sýnir kulda en meiri roði á Suðurlandi ásamt talsverðum jarðskjálftum á Reykjanesi um gamla sprungu á flekasvæðum.

Kaldasta svæðið NV og NA lands sé ég mikla skipaumferð að og frá landinu í formi þjónustu en get ekki sagt til hvaða flutningar þetta séu en mannlíf mun dafna þar.

Það má ekki gleymast að Ísland er virkt eldfjalla land og þar er náttúran sjálf að verki og þið verðið sjálf að skoða hvar þið stingið niður húsum og verksmiðjum miðað við sögu landsins en þar komum við ekki nærri.

Mér sýnist að fleiri vilji komast að hér á fundinum svo að ég ætla að færa mig í bili.

Vertu sæll

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.