föstudagur, 16. október 2015

Libby Clarke miðill og kennari minn á Stansted Englandi í ham.

Ég veit hve svo oft ég finn þörfina til að gera hlutina svolítið skýrari um hver ég er og hvað ég geri .....

Fyrst og fremst er ég spiritualist, það er eins og ég lifi lífi mínu mið af 7 Principles(Spiritista grundvöllurinn sá sami og Frímúrar hafa enda stofnendur.) og reyna að fylgjast með þeim hverja stund á hverjum degi, það er ekki alltaf auðvelt.

Á síðustu tæp 40 ár sem ég hef verið að vinna sem miðill sem ég hef alltaf leitast við að vera besta miðill sem ég get verið í einfaldan, skýran og heiðarlegan hátt.

Ég hreinsa ekki árur.
Ég get ekki sagt ef sá sem þú ert að deita er sá, sem er val þitt.
Ég hef ekki hugmynd um happdrættis númer.
Ég geri ekki drauga brjóstmynd.
Ég hreinsa ekki hús eða gera særingar, framtíð þín er val þitt, þú býrð þar sjálfstætt og tekur ákvarðanir þínar, þeir er ekki mitt að gera.
Ég tala ekki við útlendinga.
Ég get ekki sagt þér allt um leiðsögumenn( guides að handan fyrir hvern og einn miðil ).
Og ég hef engan áhuga á að hjálpa þér að velja lit fyrir nýja bílinn þinn!

Það sem ég get gert er að hafa samband við anda, vinum þínum, ástvinum þínum og deila með þér skilaboð um að þeir koma, þeir eru ekki dauðir, þeir kæra sig enn um þig, elskan þú hefðir er enn þar og getur aldrei farið í burtu.

Ég get orðið meðvitaður um græðandi orku sem renna frá anda og með því að setja hendur á að flytja að lækninga máttur við þig eins sjúklings míns.

Ég get horft inn í dýpt sálar minnar og leyfa anda að hafa samband beint við þig og Dr James og Michael.
En það sem ég geri er einfalt það er samningur, samkomulag milli mín og Guðs með anda styðja og efla mig.
Ég tala við dautt fólk, ég deila ást, lækningu, heimspeki lnspiration og gleði anda í mínu starfi.
Ég er ekki verið kennari fyrir alla, það er ekki markmið mitt.
Ég er ekki græðari fyrir alla, það er ekki markmið mitt.
Ég er ekki heimspekingur fyrir alla, það er ekki hægt.
En ég er spiritisti og vigður safnaðarprestur(mitt innskot ekki í greininni).
Ég er miðill.
Ég elska vinnuna mína og mun gera það að eilífu.
Ég er tilbúinn fyrir viðfangsefni og vongóð um framtíðina.
Ég er spiritualist til eilífðar.

Libby min er reið þótt hún sé einnig prestur og ég laga þessa Google þýðingu á morgun.

Skrifað af Libby Clarke CSNU/Kennari/Prestur

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.


___________________________________