föstudagur, 16. október 2015

Afrika í andarslitrunum.

Guðna mínum blöskrar það sem er að gerast en átti það ekki að vera svona þegar Jesu leiddi þjóð sína í átt til frelsis og betri vega.

Ég hef þegar rætt við mina menn og fer sjálfur á transæfingu slípa til að hleypa í gegn og treysta stjórnendum en hingað til hefur þetta gengið mjög vel.

Það fólk sem er nú á flótta eru 8.5-10 milljónir manna og hvar í ósköpunum á að koma þessu fyrir? Jakkafatamenn hjá SÞ eru ekki færir um að framkvæma neitt ef það gildir eitthvað á heimaslóð þeirra hvort sem það er olia eða eitthvað annað. Það þarf að byrja á að fá Swissarana til að opna reikninga þjófanna forsetum og kóngum þeirra ASfríkulanda þangað sem þeir hafa flutt þjóðar auð lands síns og nýta til uppbyggingar og koma hlutunum í gang.

Ég sé fyrir mér í geymslum Credid Susse hólf með grindum sem sést á milli og þar eru gullbarir í tonna vis hjá hveri af þessum Afríkuþjóðum o9g ekkjur og aðrir vandamenn þjófanna geta náð sér í skotsilfur til að kaupa luxus og lifa hátt.

Hvernig skyldi standa á því að Assad er enn á lífi í ríki sínu Sýrlandi og hefur verið þessi ár sem stríðið hefur staðið yfir en enginn formleg leit í líkingu við Bin-Laden hefur átt sér stað?? Hefur einhver séð lausnina eða ástæðuna fyrir þessum varnarvegg sem hann virðist hafa 15-20 tonn af matvælum á dag segja ekkert og það er ekki til skipulag úthlutunar né aðferð án blóðsúthellingar þegar fólk er sturlað af hungri.

Allt verður þetta skoðað en ekki af SÞ en þarf samt að fara þar í gegn vegna diplomatiskra áhrifa og girðinga. Ekki voru minir menn að víla það fyrir sér í Beirút 1975 þegar þeir ræstu mig upp að morgni 5 dags innilokaðir á Hóteli þar í borg ásamt Pulli vini minum og hópi austurríkismanna sem voru vondaufir um björgun en sprengjuregnið var á að líta eins og Gamlárskvöld hér heima.

Það sem bergmálaði í höfði minu var leggðu af stað með lestina og treystu svo að ég ræsti allan mannskapinn um 90 manns að gera sig klára fyrir brottför og spurt var um skriðdrekabúnað björgunarmanna?? Nei ég er að fara með almættinu heim á mínum trukk og þeim dýrmæta farmi sem mér hafði verið treyst fyrir og þið megið fylgja mér. Nokkur sett af lykklum voru alltaf með í hverri ferð þar sem starfsmenn yfirgáfu landið í flýti og skildu alla búslóðina eftir og þar á meðal dýra bíla en einn stór Benz passaði vel aftan í vagninum en andsk.gyðingarnir hefði ekki hleypt þessu í gegn.

Þessi óvissuferð kortalaus á ókunnum slóðum sem enduðu ofan í gömlum árfarvegi og smá stimpingar við skæruliða sem eyðulögðu yfirbygginguna í trukknum mínum sem var eins og Swissneskur ostur en heim komst ég með allan flotann án skaða og CO skoðaði bílinn og fann kúlugat í sætisbakinu bílstjóramegin sem hafði lent í micrafoni og dottið á gólfið.Mæling sýndi þá að mittismálið bjargaði mér þarna en hefði ekki gerst í dag einhversskonar veðurbreytingar valið breikkun.

Co hafði fyrir mig smá veislu og úthlutaði mér Rósarorðunni.

Framkoman var með ólíkindum þótt dimplómatar ættu í hlut það var bara á annan veginn þeim sjálfum ekki öðrum og minnumst dirfskuna í þeim að kyrrsetja forsetafrúna á einu tékkpointi með vinkonu sinni en Dorrit er fædd þarna en það þurfti að ræsta út í ráðuneytinu lá við þjóðvarðliði til að hleypa henni áfram slík var ósvífnin og þess vegna fór ég alltaf alveg út á brúnina þegar mér sýndist að þeir ætluðu að hindra för mina og rifa kjaft en þeir fengu aldrei að skoða hvað ég væri með í bílnum.

Ævintýri mitt byrjaði á útleið að heiman þegar 3 póstpokum var hent í Saga Class sæti sem ég sat í sem SÞ keypti en ég hafði keypt litla myndavél í fríhöfninni og opnaði hana til að skoða setja í rafhlöður og flr.

Már fundust póstpokarnir ágætt myndaefni og smelli af nokkrum myndum eftir að við vorum komin í farfuglshæð á leið til Kaupmannahafnar.

Þá skyndilega spretta upp 3 karlar í teinóttum jakkaffötum öskrandi á mig Nét Nét og nú varð kall reiður og kvæsti á móti hvern andskotann hann væri að læðupokast og ausa yfir mig skömmum.

Þá kemur flugfreyjan að skakka leikinn enda kall orðinn fokvondur eftir að ég sá undir fráhnepptan jakka eins þeirra byssuskefti og hún byrjaði að afsaka ónæði þeirra en þetta væru menn frá Rússneska sendiráðinu í venjubundnum póstflutningum enda diplómatar.

Ég fór þá í minn vasa og tók upp minn SÞ diplomatapassa og veifaði í fésið á þeim og þá slaknaði aðeins á spennunni en þeir munu alltaf kaupa 3 extra sæti undir pokana.

Ég sagði flugfreyjunni hver ég var og hún skoðaði skilríkin og ég bað hana að láta flugstjórann vita um vopnaða vitleysingja úr sendiráðinu heima sem væru til alls vísir ef komið væri nálagt pokunum þeirra.En slíkt er algerlega óheimilt samkvæmt alþjóðalögum. Ég lagði því til að þeir yrði siðaðir og kyrrsettir á Kastrup einhvern tima leysa þá út en heima þyrfti að fyrirbyggja þetta.

Jæja þá var sú þrautin unnin og ég hugsaði með mér hvað skyldi taka við næst en töskurnar mínar voru merktar rækilega til TelAviv og ég hafði vel rúman tíma að fá mér í gogginn en rölti síðan að næsta counter og athuga hvar ElAl væri og hún bara horfði á mig og sagði í endanum á Kastup byggingu 1 í sprenjuskýli í kjallara???

Ég sagði henni að töskurnar minar væri merktar alla leið en hún sagði þeær eru löngu komnar í óskilamini í annari byggingu og fór þrýstingu vaxandi og viti menn þarna voru þær báðar.

Náð í kerru og gengið rösklega að finna þetta sprengjuskýli sem fannst á endanum með hundruði einfaldri biðröð og nú var mér öllum lokið. Var með vegabréfið í höndunum þar sem ég beið aftast í röðinni og þar stóð að ég hefði forgang um borð í flugvélar lestar og áætlunarbíla þegar ferðast væri á vegum SÞ og það var ég að gera.

Ég fór þá úr röðinni og olbogaði mig fremst við litla hrifningu annarra farþega skiljanlega og loksins komst ég að innritunarborðinu skólaborð og stóll að sitja á < Leila töff góðan dag sagði daman á sínu máli og ég rétti henni farseðlilinn og hún renndi yfir nafnalistann en ég var þar ekki á meðal. > Ég sagði henni að SÞ hefði keypt þennan miða og staðfestingu á pöntun hafði ég meðferðis einhverrahluta vegna og sýndi hann enginn svipbrigði.

Strunsaði upp á milligand og fann skrifstofu Icelandair og tekið þar með kostum og kynjum. Vegalaus Diplomati hafði ekki rekið á fjörur þeirra svo lengi sem þeir myndu en ég væri með allt 100% og þar með væri ábyrgðin á ElAl og þeim bæri skylda til að sjá um mig en þeir skyldu hafa það eftirminnanlegt??? Jú panta svítu á SAS Royal hotelinu limosinu til að aka mér um og allt frítt.

Adsk.freistandi en beðið var eftir mér á BenGurion flugvellinum svo það gengi ekki og þá var bara að labba yfir ganginn á skrifstofu ElAl.Þar á bæ var þessu heldur fálega tekið og skipti engu diplomati eða ekki vélin væri fullbókuð en ég kæmist á morgun.Nei það gekk ekki.

Þá sá ég teleprinter á fullu við vinnslu og spurði hvort að hann væri tengdur heim til BG.Jú jú og úr því að ég væri í klemmu af þeirra völdum gætu þeir ekki tekið skilaboð til móttökunefndar fyrir mig.Ekki vandamál var sagt og fékk blað og panna og sæti til að skrifa.

Man enn textann sem rann úr höfði mér á blaðið/Er stopp í CPH vélin yfirbókuð og Hippar á leið á Kibuts(sjálfboðavinna við ávaxtatýnslu)hefðu forgang svo að mér seinkaði til morguns og undirritaði blaðið.

Rétti manninum blaðið sem var á ensku og eitthvað varð hann skrýtinn á svipinn og sagði viltu að ég sendi þatta??Að sjálfsögðu staðan er svona af ykkar völdum. Hann sagði að málamiðlun hlyti að finnast uppgrate í næstu vél og ég spurði upp á þak ég er á fyrsta farrými og enn blánaði hann í framan og setti þetta í vélina og ég bar um blaðið og kvittun um sendingu.

Ég tók töskurnar og hann sagðist bóka mig inn á hótel á flugvellinum og ég fengi matarmiða.Nei Icelandair er búið að panta svítuna á SAS Royal Limmosinu einkaþjón og kokk fyrir mig og hann datt niður í stólinn og sagði kondu með mér.

Strunsað var niður í kjallara listinn rifinn af dömunni strikað yfir eitthvert nafn og mitt sett í staðinn á réttum stað.Jæja þessum orustulegg lokið en þá tók við vopnaleit og það var alvöru vopnaðir sérsveitarmenn frá þeim og svo rifu þeir upp karton af cigarettum sem ég keypti skoðuðu hvert pakka og hentu svo í plastporka. Nei takk sagði ég engar svona trakteringar settu hvern pakka á sinn stað og réttu mér kartonið aftur.

Hún gargaði á mig að ef ég væri að rífa kjaft færri ég ekki með flugi frá þeim?? Upp með passan þú mátt reyna ef þig langar að vera vitavörður á Golanhæðum fyrir framtakið og auk þess hefðu þessir öryggisverðir þeirra enga heimild til að bera skotvopn í flugstöðinni og gæti ég handtekið þá 3 og sent í Gúlagið.Lögreglumaður sást nokkuð frá og gaf ég smá flaut og hann kom til min.Upp með skilríkin og lét hann vita af 3 vopnuðum apaköttum sem væru til alls vísir. Þeim var umsvifalaust visað um borð í vélina svo daman var ein eftir og var farin að svitna svolitið þannig að skyrtan blotnaði.

Allt gekk vel þar til út var komið en þá vilodi Scumacer CO yfir öllu saman fá skýrslu um samskipti við starfsmenn flugfélagsins. Þetta var gert og nokkrum dögum síðar kom afsökunarbréf frá forstjóra félagsins og stjórnarformanni um betri tima í samskiptum við starfsmenn UN sem nýttu sér vélar félagsins.

Við óskum eftir því sérstaklega að þú farir ekki af landi brott fyrr en við teljum þð óhætt þar sem svo mörg óhæfuverk eiga eftir að skella á friðelskandi þjóðum bara vegna trúarbragða Kristinna.

Þetta hef ég aldrei heyrt áður en fer eftir þessu en einhver hætta er á ferðum í Evrópu.

Veður

Já það verður ansi stutt sumarið hér og víða í Evrópu undir helgina en þá verður næturfrost og kallt alla þá viku ekki bara hér á landi heldurr Canada og USA því að mér sýnist að sami dráttarklárinn muni sjá okkur fyrir nægri vindkælingu og litlu sem engu hausti

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.