miðvikudagur, 15. ágúst 2018

Hafðu ekki áhyggjur af Vaticaninu í Róm.

Minn æðsti fann strauma frá mér vegna skrifa um kaþólsku kirkjuna og þann vanda sem hún er í.

Hann svarar mér með þeim orðum að hafa ekki áhyggjur af Vaticaninu í Róm, en eitt sé vist að sú kirkja hafi tapað miklum fjölda fylgjenda og telja sig svikin sem er rétta orðsetningin yfir þennan óskapnað.

Hann bendir mér á að ef ég stofnaði sjálfur kirkju í hinu heilaga nafni með leiðréttum tekstum bibliunar eins og trúarjátningunni að þá yrði ég að fá stórt húsnæði sem er viða til staðar.

Nýlega fóru grafarræningjar í nafni kirkjunnar í Egyptalandi en tilganguninn var að skoða hina helgu gröf Ramsesar í konungadalnum þeir hafa áður farið þar um en skilað til rikisins krúnudjásnum og veldissprotum sem hann notaði við athafnir.

Það mun enginn lifandi maður fá að skoða mesta helgidóminn í kjallara pýramidans en hann er lokaður mannfólki.

Það kemur mér ekki á óvart þvi þar eru gull og demantar í tugþúsundavis en af einhverjum orsökum fékk ég óheftan aðgang að skoða þessa gersemar og þótt ég sé ekki glysgjarn fannst mér mikið koma til handavinnunar sem lögð voru í verkin eins og höfuðdjásnið með stóran bláan demant í kórónunni miðri.

____________________________________________________

Ég ætla að taka upp gamlan sið aftur, að fá handskrifaðar hjálparbeiðnir í lokuðu umslagi í póstkassann minn að Suðurlandsbraut 68 a.

Sama gamla gjaldið er fyrir þessa þjónusu, og eins fyrir að koma sem er mjög áhrifríkt, samanber svarbréfin sem ég fæ óumbeðið, og sem gleður inn í hjartarótina.

Góðar stundir í hans heilaga nafni.

Þór Gunnlaugsson Heilunar og transmiðill
Suðurlandsbrautt 68 B
108 Reykjavík

Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.