fimmtudagur, 16. ágúst 2018

Fyrsta raunin í efra.

Agaður heili og þar með hugsun þarf að vera til staðar ef árangur á að nást til þjálfunar í transheilun.

Við þurfum að gefa stjórnanda okkar fullkomna stjórn yfir heilabúinu enn það er erfitt að yfirstiga þann árangurinn og komast alla leið til þess innsta enn er þess virði það get ég fullyrt. Grip hér inn í frásögn kennara " Þegar fullri tengingu hefur verið komið á, fer likaminn allur að vibra og hraðar sem lengra dregur en verið er að vefja þræði um okkur til vinnslu í hinu efra ef þú hefur verið valin til starfa og staðist öll próf ".

Það að fara niður á neðsta þrep, þar á meðal að fara niður á neðsta þrep zeta scalans landamæri lífs og dauða þá grípur ofsa hræðsla suma og sá hinn sami sendur aftur til baka eftir hreinsun.

Fyrsta raunin í efra er að skapa platform til að vinna á og sækja kennslu þaðan en aðeins einn starfar á hverju platformi.

____________________________________________________

Ég ætla að taka upp gamlan sið aftur, að fá handskrifaðar hjálparbeiðnir í lokuðu umslagi í póstkassann minn að Suðurlandsbraut 68 a.

Sama gamla gjaldið er fyrir þessa þjónusu, og eins fyrir að koma sem er mjög áhrifríkt, samanber svarbréfin sem ég fæ óumbeðið, og sem gleður inn í hjartarótina.

Góðar stundir í hans heilaga nafni.

Þór Gunnlaugsson Heilunar og transmiðill
Suðurlandsbrautt 68 B
108 Reykjavík

Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.