sunnudagur, 20. mars 2016

Reynsla mín af Þór Gunnlaugssyni Læknamiðli.

Þetta er mín elskaða mamma Lára Kristjánsd.
Kæru lesendur, kynni mín af Þór Gunnlaugssyni Læknamiðli strekkja sig til ársins 2012 - 2013, þegar ég fyrst leitaði aðstoðar fyrir þá manneskju sem stendur næst hjarta mínu, og það er það móðir mín var hann henni mikil hjálp til hinsta dags, síðustu vikuna í lífi sínu gat hún ekki tjáð sig, þá hringdi ég í þór og bað hann ásjár bað hann mig að hvísla í eyra hennar, að hann skildi fylgja henni í ferðalagið, sem ég og gerði, en hún kom til hanns í draumi og sagði við hann, þú þarft ekki að koma með mér, þetta klára ég sjálf, þetta sagði hann mér síðar.

Ég hef alltaf verið hræddur við lækna og er enn, svo að ég byrjaði að leita til Þórs fyrir sjálfan mig, og hefur hann og hanns fólk séð vel um mig, sem ég er afar þakklátur fyrir.

Ég var nú í byrjun svo lítið smeikur að reyna þetta, en hefur verið dásamleg upplifun, venjulega koma þau til mín þegar ég fer að leggja mig á kvöldin, í fyrstu varð ég aldrei var við þau, svo að ég bað Þór um að þau leyfðu mér að skynja heimsóknir þeirra, sem og gekk eftir.

Fyrstu skiptin þegar ég hafði lagt mig og slökkt ljósið, fann ég þegar ég hafði komið mér vel fyrir eins og eitthvað kæmi eftir sænginni minni, byrjaði til fóta og færði sig upp eftir henni, þegar við hné mundi ég ekki meira, ég marg athugaði hvort að kötturinn hafði laumast inn til mín, og ætlaði að hafa það gott, en það var nú ekki svo.

Eitt skiptið sem ég hafði beðið um hjálp, sagði ég þegar ég var komin upp í láttu nú virkilega vita af þér, og var eins og við mannin mællt, að tekið var í upphandleggin á vinstri hendi og ég hristur einu sinni snöggg, það er bara svona sagði ég bara, en svo sofnaði ég eins og venjulega við heimsóknir þessara vina minna, sem ég kalla þá.

Þór Gunnlaugsson Læknamiðill.
Þór er einstakur maður ljúfur og frábær Læknamiðill, og mæli ég eindregið með að þið leitið hanns þarfnist þið hjálpar, hann er með einstakar hjálparhellur með sér.

Kær kveðja,
Baldur

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.