mánudagur, 7. desember 2015

Morgunfréttir dagsins.

Hjóðuðu upp á hvorki meira né minna að einhver yfirmaður leyniþjónustu hafi stigið fram og upplýst það sem ég var að ræða um og setti inn á síðuna: Viðvaranir ?.

Það sem mér var sýnt af minu fólki hverjir raunverulega fjármagna hryðjuverk á Vesturlöndum en það eru Kalifarnir í Arabíu og Saudi Arabar sem nota þriðja aðila við að koma fénu áfram og borga rekstur á yfir 600 moskum víðs vegar um Evrópu sem nú verður tekið fyrir.

Þetta eru einhverjar bestu fréttir sem ég hef fengið staðfestar á því sem sent er til min og svo litla stúlkan hún Vilhelmina en ég hélt áfram að hlusta á þessa 9 ára dívu sýgja og ráðlegg öllum að fara inn og hlusta því að hún bræðir allan klaka af frosnum hjörtum.

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.