miðvikudagur, 18. nóvember 2015

Lífgaði móður sína við, með að taka í hönd hennar.

Anna Kristíne Magnúsdóttir settist niður með Þór Gunnlaugssyni fyrrum lögreglumanni og ræddi við hann um skilaboð frá heiminum að handan.
Fréttatíminn 21. - 23. janúar
10:36 mín. (12.2 mb)

Vill benda ykkur á sem hlustið á hljóðupptökuna, að Heimsíðu adressan sem þar er nefnd finnst ekki, síðan sem þið eruð á núna er mín eina Heimsíða, og hér verður allt mitt efni birt.

Hljóðupptaka HLUSTIÐ HÉR.

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.