miðvikudagur, 4. nóvember 2015

Hvað er trans ?

Hann er í 10 stigum, og fyrstu 4 er svona létt fráhlaup í daglegum heilunarstörfum og kalla trans, en er í raun létt yfirskyggning.

Frá stigi 4 ferðu að afhenda stjórnanda þinum meiri aðgang og yfiröku á líkama þinum, til að nýta betur hendurnar í orkuflutning.

Sjálfur vinn ég aðallega á 6-7 stigi en kennarar mininir ytra áttu erfitt að fylgja mér eftir, þangað að vegna þrýstingsbreytinga sem verða svona eins og við köfun á þessu stigi, en stjórnendur minir ákveða hve mikið afl þurfi að nota pr. sjúkling og þar sem stigatöfluna.

En fyrir nokkrum dögum síðan fóru þeir með mig út fyrir 10 stig og út fyrir þægindaramma minn til að sækja þangað orkustreng nauðsynlegan við augnaðgerð, en mikið skelfing var fallegt þarna umhverfið sem við fórum til og aftur til baka, en ég varð ekki var við neinar þrýstingsbreytingar og alveg eins þegar ég kom til baka en fann samt að ég hefði látið þeim eftir yfir 90% stjórnunar líkamans þar á með öndun, en það virtist ekki breyta neinu hrinsti þetta af mér á 1-2 minútum.

Fleyri greinar á morgun, svo fylgist með.

Egið góðan dag.
Skrifað af: Þór Gunnlaugssyni Heilunarmiðli.
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.