fimmtudagur, 15. október 2015

Upphafið af endalokunum vegna hreinsunar.

Endurrit af fundi með aðstoðarkonu og ég hallaði mér aðeins niður líka og niðurstaðan varð sú að allt fylltist af fólki að mér fannst.

Fyrst var tekið fyrir bókarskrifin sem gengið hafa brösulega því ekki er hægt að halda sambandi á meðan og bent þeir á dictaphone sem prýðisgott tæki til þeirra verka og fá aðstoð við vélritunina.

Samt sem áður muni ég fá mun betra næði og frið frá þeim með þessari vinnslu en ákveðið hefur verið að setja bókaskrifin á frest vegna annarra aðkallandi verkefna. Ég fæ til min risavaxna ljósveru í hvítu og geislar af henni og var hann heldur hærri en Georg munkurinn minn sem alltar er með mér. Þessi vera er komin til að hjálpa mér að komast af stað með heyrnina og skynjunina en allt er opið en þjálfunina vantar og eins og ég sagði að ég hefði stangað straura í langan tíma án árangurs.

Nú koma miklar og innilegar þakklætiskveðjur frá þeim öllum fyrir fórnfýsina þrjóskuna og að gefast aldrei upp.Málið snýst að koma hugsuninni á einn stað kallað ego og ég skuli ekki hafa áhyggjur af því þótt mér finnist orkan sé að detta niður en því fer víðs fjarri heldur er verið að loka fyrir neðri sviðin og færa mig ofar í kristsorkunni til að vinna með aðilum þaðan bæði læknum og fræðurum.

Fyrir þennan fund í tilefni að fimm ára samvinnu okkar og fá að vita deili á þeim helstu en ég telji að kona sé minn æðti stjórnandi. Þessu var vel tekið´og rétt til getið með stjórnandann sem hafi unnið við þetta í þúsundir ára og allt í kring um hna eru glitrandi hvítir hringir og mikil viska streymi frá henni og kærleikur.og liki henni vistin með mér vel.Nafn hennar byrjar á s eða Z og verður leitað uppi Það kom mér verulega á óvart að hún er ekki bara æðsti stjórnandi minn heldur vinni hún með nokkrum útvöldum friðarpostulum um allan heim en þeir séu fáir.

Næsti stjórnandi undir henni stýrir heiluninni og það hafa verið gerðar breytingar á teyminu 2 skipt út á fyrir aðra 2 á hærri tíðni sem ég sé komin á núna. Hún stillir orkuna þar sem engla orkunni og er verið að keyra hana meira upp þar sem mjög sérhæfðir sérfræðilæknar en þeir séu á mun hærri tíðni en ég var á en þetta sé alls ekki gert fyrir mig prívat heldur er þetta þjálfunarprógram að handan þar sem menn eru sendir í jarðvistina og aðir koma til baka með nýja visku til deilingar meðal þeirra til samanburðar.

Þá er að koma vera sem er sér innstillt á andlega vandamál en nú kemur nafnið á stóra manninum að hann kallast Sebastian. Þú ert að fá fleiri og fleiri pakka og þeir hafa áhuga á cycik sergery eins og ég sem nytist á fjarlægum slóðum og engir læknar eru til staðar fyrir fólkið sem þr býr.

Nú kemur hann Georg nær mér og samstarsmiðillin spyr hvort að ég kalli hann Georg og mitt svar er já.Hann leggur báðar hendur á axlir mínar og segir að öll góðverk gleymist aldrei og ég sé vel studdur.

Verið er að byggja stóra hvíta brú með gylltum handriðum og spyr ég hvort að min sýn að það muni maður frá þeim koma labbandi um leið og annar maður héðan úr jarðríki komi á móti honum,og er svarið já það mun verða svo??.

Þá best fundurinn að veðráttu um allan heim og telji ég mig sá harðan vetur Vestan og Norðanlands og svarið kemur að sýnin sé rétt og það muni verða íslensku þjóðinni til happs að vera vön köldum vetrum en mannfall verði víða á Spáni Ítalíu og löndunum í kring vegna þessa fimbulkulda og víða í löndum í kring, en híbýli okkar eru þannig gerð að þau þola harða vetur, en kuldatölur eru okkur ókunnar.

Og síðan um sumartíman verði næstu þrjú ár mun meiri hitar en hafa verið bæði í Evrópu og Afríkulöndum þar sem fé og fólk hríðfellur vegna hitastings vannæringar og vatnsskorts.

Konan í hvítu klæðunum kemur nær okkur með skilaboð að hún sé ekki alltaf hér bara stöku sinnum að sækja mig og fara með um heiminn en fyrst ætli hún að kynna mig fyrir Dalai Lama Gandi og fleiri friðarpostular seem eru sem slíkir í sálinni algerlega flekklausir.

Þú ert fljótlega að leggja af stað í ferðalag einn eftir brautum jarðar þar sem þú munt yfirgefa fyrri tíðnir og fara inn á nýjar en það taki smá tíma vegna styrkleika sem þarf til að vinna með orkuna sem hún gefur.

Þú munt hitta á leiðinni engil sem hefur aldrei verið í jarðvistinni og hann setur sína tengingu á þig og sendir inn í sálina gleði léttleika og gáska sem smá þakklæti fyrir allt þetta sem ég hafi nú þegar lagt á mig fyrir þá meira að segja nánast beint af skurðarborðinu og þú opnaðir augun.

Fjölskyldur hafa verið að fara frá Evrópu til ýmissa Múslima ríkja svo sem fjölskylduparadísin og vatnakemmtigarður sem nýleega vr opnaður að þá er mikill misskilningur að það hindri heilaskaðaða isis menn um að fara inn á þetta griðland fjölskyldna geur breyst í blóðbað á skömmum tíma.

Við óskum eftir því sérstaklega að þú farir ekki af landi brott fyrr en við teljum þð óhætt þar sem svo mörg óhæfuverk eiga eftir að skella á friðelskandi þjóðum bara vegna trúarbragða Kristinna.

Að lokum sendum við kærar kveðjur til allra þjóða og þjóðarbraota sem vilja lifa saman og taka þátt í gleði og sorg hvers annars en vopn verða ekki leyfð en við munum sjá til þess að nægt rými á ýmsum stöðum í heiminum hvort það er Indland Ítalía Somalía eða arabaríkin sem eru í rúst og misþyrming á börnum verður ekki liðin,

Endurrit af fundi frá í fyrradag

Við munum um leið og færi gefst stilla af heimsorkuna og draga úr starfsemi falsspámanna en fyrir þá er ekkert pláss í friðsemdum sem í vændum er.


Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.