þriðjudagur, 23. júlí 2019

Hvernig er þetta mögulegt ?

Kannast einhver við málarann að þessari mynd sem birtist í litlu spjaldtölvunni minni þegar ég var í fríi 10.júlí í Orlando.?

Já enginn gaf sig fram, en boð bárust mér að handan að þetta hafi verið sent til mín tengt Salvador Dali frá 17 öld held ég. Ekkert IP númer fylgdi sendingunni og ekki hafði verið kveikt á spjaldtölvunni í rúma viku.



Libby Clack fékk nýjan iphone frá bóndanum i 50 ára afmlisgjöf rétt fyrir jólin og þegar hún kveikti á honum blasti við mynd innbrennd i glerið af stjórnanda hennar, en verkið í símanum þoldi ekki orkuna sem notuð var við innbrennsluna og síminn þvi ónýtur.

Stjórnaranum sem var óstýrilatur og þótti leitt að eyðileggja símann, en hún fékk annan en hafur sýnt hann á námskeiðum vacum pökkuðum til öryggis.

Við sendum jarðarbúum blessun og ljós.

____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.