mánudagur, 31. desember 2018

Þeir settu hana við tölvuborðið.

Var með fund í morgun ásamt konu sem er nafnlaus í bili, en við munum í framtíðinni vinna saman ásamt minu og hennar fólki.

Hún færði mér tvær barnabækur um hvað sé á bak við veggi huldufólks og er aðeins búinnn að lesa fyrstu söguna í fyrsta hefti alveg stórkostleg lesning.


Þeir settu hana við tölvuborðið og fengu að setja hendur sínar yfir hennar og byrja skriftirnar en hún er með margar stílabækur fullskrifaðar frá þeim, og þegar ég nefndi þær bækur sem mér hafi verið falið að skrifa fyrir himnaföðurinn könnuðust allir við þær og ég fengi jafn mikla aðstoð við þær skriftir og þessi miðill.

Þegar timinn er réttur mun hún kynna sig og stjórnanda, og er mikil tilhlökkun hjá mér þegar það verður.

Þjóðhátíð var haldin í morgun af tilefni fundar okkar og samtengingu og ekki hægt að lýsa á prenti gleðinni sem kom og tilfinningar frá minu og hennar fólki að þetta hafi tekist en hún var búin að ákveða að hætta eða minnka skriftir en nú kom svo mikil orka til hennar í gegn um mig að hún skipti um skoðun og munum við fara á fullt á nýju ári í þjálfuninni og skriftum.

Blessi ykkur öll.

____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.