miðvikudagur, 15. febrúar 2017

Íslndingar hafa lifað af og hræsni í sögusögum frá USA, og hugsanlegum leka þar út.

Hann hefur myndbönd og upptökur af þjóðaröryggisráðgjafa sínum sem tók til starfa á undan forsetanum. Nú beinast öll spjót að Trump sjálfum og sýnist mér að ráða og reka nýjustu ráðgefandi hans og Putin er fremstur á blaði.

Ástndið er þannig í dag að hann verður að hafa alla fjölskylduna hjá sér við tilkynningar. Mér sýnist þegar ég lít fram á veginn verði valdaskipti um stólinn að köfu þingsins þar sem hann umberi ekki fréttamiðla en hann þoli illa að hafa og telur sig geta sorterað, sagt er að slík fréttamennska var um árin 1950 til 1965.

Nú stendur svo á að æðstu ráðherrar eru varla farnir að máta stólana þegar upp koma vandamál með hann og hann hafi gertað lesið mestu leyniskjöl USA, heimurinn er hverfull og líklega verður allt ferlið sett í rannsókn stuðningsmenn lika, og sýnist mér að þá verði Trump vikur á næstuni. Twitter ber það með er að hann viti litið sem ekkert nema um peninga fólk er auka atriði.

Annað nu mun ske að hagkerfið verði fyrst til að gefa eftir og dregur HongKong með sér þar sem fjárfetsar þar ætluðu að kok gleypa kallinn með húð og hári, en hann sjálfur og börnin hans mega ekki taka þátt í peninga milfærslunum þótt þeim klæi í gómana.

Hér heima gengur vel að smíða kalinn upp þannig að hann sé ferðafær, enda Kanary komið á koppinn í og fram í apríl. Veðraspá okkur næstu 19 daga er svipuð og verið hefur svona upp og niður, þrumur og eldingar. Bænir ættu að athuga með staum og hafa gott jarðsamband.

Vonast ég til að kikjusókn verði góð enda veitir ekki af að sygja og predika leiðrétta trúarjátninguna því að hún ætti að vera bannfærð í kirjum.

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.