fimmtudagur, 3. nóvember 2016

Falinn Gátt í segulsviði jarðar.

Það er sagt að börnin eigi að fara snemma í háttinn, en þegar 70 ára kallar eru dottnir fram á borðið 18.15 er kanski full snemmt, en svo hefur verið með mig undanfarnar tvær vikur, en sló öll met í gær og tók 12 tima svefntörn, en hvert fór kallinn.

Jú ég fór út fyrir gufuhvolf jarðar til að skoða með minum mönnum hvað bíður okkar á næstunni, og staðfesta það sem NASA hefur uppgötvað, sem eru hulin hvolf inn í óminnið eins og í Star Wars myndunum en þetta varð þess valdandandi að strengur er kominn á milli jarðar og sólarinnar sem hefur truflað segulsvið jarðarinnar, og aukið á sýningar á næturhimni fyrir túristana en skapað okkur nýtt vandamál sem visindamenn hafa nú myndað einskonar kórónu úr orku umhverfis jörðina, sem veldur miklum hitasveiflum eins og ég benti á 2013 og aftur 2015 og eru að koma fram á næstunni.

Heitasta timabil á Íslandi s.l.130 ár og 2017 verður enn heitara og meiri sveiflur í hita og kulda víða um land, og skiptist jafnvel um að kveldi og um miðjan dag þannig að ískögglar gæætu dunið á okkur um miðjan dag í júlí.

Þessi magnetiski strengur sólar og jarðar kom óvart vegna sólgossins stóra fyrr á árinu, og orsakaði jarðskjálfta sem fannst hér á landi og náði alla leið að innsta kjarna jarðarinnar.

Þessi kennsluferð með minum mönnum þurfti að gerast rétt eftir kl.18.00 og var ég ný búinn að borða en sá engar fréttir, og frúin var viss um að ég svæfi fast, svo miklar voru drunurnar og eftir því sem nær dró að sólinni var ég settur í einskonar hulstur sem hlífði mér frá geislun sólarinnar og sjóntaugum, þannig að ég gæti með örugum hætti séð um þriðja augað það sem fyrir það bar og alveg ótrúlegt að sjá, líkt og standa á gígbarmi eldfjalls sem væri að spýta glóandi leðju hundruði metra í loft upp.

Farið var með mig einn hring umhverfis sólina óþarflega nærri en þó í þúsundum km fjarlægð en þeir sögðu að þessi ferð hefði þótt nauðsynleg til þess að ég áttaði mig á því sem í vændum væri, og vara aðra við hvort sem þeir tækju mark á því eða ekki.

Síðan vaknaði ég bara á minum venjulega tima kl.06.30 alveg úthvíldur og hress og fann hvergi til í húðinni.

Klikkið á þennan hlekk: http://www.nasa.gov/mission_pages/sunearth/news/mag-portals.html#.WBss1546Zo8.gmail þá fáiðp þið að sjá Videomynd frá NASA, af því sem mér var sýnt, eða hluta þess,

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.