þriðjudagur, 7. júní 2016

Spurning til ykkar ágætu lesendur ?

Það fækkar sífellt þeim sem skoða síðuna alveg niður í 1 til 2 á dag sem segir mér að litill áhugi sé fyrir svona efninu og þá er spurning hvort að ég eigi að vera að eyða tima minum í þetta, en allavega er fundur í dag og ég veit ekki fundarefnið en sé til með framhaldið.

Afar fáir hafa ritað comment um efnið á móti Facebokinni þar seem tugir skrifa inn á og segja sína skoðun og vera má að núna árið 2016 sé kominn inn nýtt ungt fólk sem hefur ekki áhuga á andlegum málum og litið við því að segja.

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.