laugardagur, 16. janúar 2016

Þekkir þú börn með ADHD, streytu, kvíða og vanlíðan ?

Hversvegna ekki að reyna Heilun hjá Þór Gunnlaugssyni.

Heilari þarf að skynja ástand sjúklings sem til hans kemur enda erum við oftar en ekki síðustu útverðir hans, þegar allt annað hefur verið reynt.

Fjarheilun er framkvæmd í gegn um bænina en aðeins er nauðsynlegt fyrir mig að hafa nafn sjúklings og heimilisfang, sé til mynd af sjúklingi þá er hægt að senda mér hana í tölvupósti, eða bréfapósti ásamt ósk um fyrirbæn en engar aðrar upplýsingar svo sem um sjúkdómin.

Sé send mynd af sjúklingi þá prenta ég myndina út, held á henni og tengi mig beint við sjúklinginn með þeim hætti.

E - mail: thorgunnl@gmail.com



Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.