þriðjudagur, 13. október 2015

Fundurinn var settur.

Upptaka af fundi í dag 28.10 2011.

Fundurinn var settur en að þessu sinni gerði ég smá breytingu en hún felst í því að færa farveginn til hliðar og leyfa stjórnandanum að koma fram fyrir og því betra samband og minni áhrif hugsunar farvegsins á meðan.

Spurning mín til hans í byrjun er að við vorum búnir að ræða um hringinn og tilgang hans en mig langaði að vita um allar þessar merkingar þeirra á v.helmingi líkama míns og fjölgar frekar enn hitt.

Þú skalt ekki að velta þér upp úr tilganginum annað en að þarna inn á milli eru kærleiksmyndir en þetta er mjög óvenjulegt af okkur að þetta sé gert á mannfólki og skýrist síðar.

Þá ræðir hann um ónauðsyn þess fyrir mig að þurfa staðfestingar fyrir öllu en þeir geri sér fulla grein fyrir nákvæmni minni og því verður mér svarað af hreinskilni af þeirra hálfu.

Spurður um deili á aðila sem kom og nýtti tækifærið að fá lánað talboxið mitt og ræða við viðstadda og kom stjórnandinn með nafn þess sem kom Guðmundur og vissi ég þá að þetta hafði verið Guðmundur Hermannsson móðurbróðir minn en hann lést fyrir fæðingu mína.

Aftur er komið inn á mikilvægi ljósberanna um að fara inn á brautir jákvæðrar hugsunar og gleyma einhverju sem gæti gerst í framtíðinni. Eyðið ekki tíma ykkar í óþarfa áhyggjur og deyfa orkuna með þeim hætti.

Hann vill gera ljósberunum grein fyrir mikilvægi þess að að halda heildina þar sem slíkt er nauðsynlegt.

Ég spyr um þessa óskaplegu kærleiksorku sem streymir yfir mig frá honum og svo sterk að maður vöknar við og hann segir það stafa af því að hann starfi eingöngu í hreinum kærleika og því sé hann kominn.

Þá kemur hann inn á bankahrunið í heiminum og segir það þjappa fólki saman því það sé eina vonin að fólkið og ríkisstjórnir tali saman með virðingu því að þá sjáið þið von.

Það þarf að hætta að hugsa um veraldleg gæði hvað það hefði átt eða getað átt í stað þess að horfa inn á við og á fjölskyldur sínar og sjá hve heppin þau eru.

Þú þarft að hjálpa þessu fólki sem best þú getur og ég svara að helst vildi ég bjarga heimsbyggðinni en hann svarar ekki alls staðar en þú munt líka starfa erlendis í fyllingu tímans.

Þú þarft að vita að hvar sem þú ert staddur þá sendir þú frá þér orku og kærleik í vöku og svefni enda alltaf tengdur.

Rætt var um fundinn stóra sem á að halda og ég nefni sept.2012 og svarið er að ég muni fá að vita það tímanlega.
Spurður um stjörnuhringi utan um augasteina mína þar sem farvegurinn sá þá stækka þegar ég var tengdur og svarið var að smávægileg líffræðileg breyting þurfti að gera á augum þínum til að geta unnið á þeim víddum sem þér er ætlað við kennslu og önnur störf fyrir okkur.

Góðar stundir og sýnið hvort öðru umhyggju og velvilja.

Þór Gunnlaugsson
Heilunar og transmiðill
Er einnig á lækningasviðinu


____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.