mánudagur, 10. september 2018

Til umhugsunar.

Ég sagði á síðunni í fyrradag að ragnarök stríðandi fylkinga væru framundan í Sýrlandi, hugsanlega koma efnavopn við sögu þar sem mikið magn er grafið í byrgjum í því landi.

Minir menn beindu til min beiðni að veita þeim sem vilja tengjast þeim aðstoð og hef ég gert það þrisvar sinnum á sl.12 mánuðum en enginn áhugi á því bara leikföngum eins og spilagöldrum og spám, eða hvað sé framundan hjá viðkomandi og jafn vel hvernig losna megi við leiðinda durga úr útkulnuðu hjónabandi.

Slíkt er bara ekki á valdi almættisins að taka slíkar ákvarðanir fyrir fólk eða gripa inn í rökhugsun fólks svo að ég þurrkaði út boðin í dag um fria kennslu á miðlægum sviðum svo að fólk verður bara að fara erlendis ef það ætlar að fá virkar tengiingar og nýtni þeirra.

Góðar stundir og verið góð við hvort annað og hafið börnin í fyrirrúmi.

Hefði viljað beina því til fréttamiðla og sjónvaarpsstöðvanna að velja úr fréttaefni og sleppa alveg myndum af særðum börnum gráum í ryki og blóði.

Einn stærsti skjálfti sogunnar upp á 7.8 varð í morgun við Fijieyjar en það er alls ekki búið.

Hver man ekki úr spá mynni þar sem ég lýsti sjónrænni mynd sem ég fékk senda þar sem Toyko myndi húrra fram af klettabrúnni sem landið stendur á og rúlla niður á margra kilometra dýpi.

____________________________________________________

Farið inn á Gestabók, farið neðst á síðuna og skrifið ósk ykkar um að ég leiti eftir svörum við spurningum ykkar frá vinum okkar að handan.

Þetta getur ekki orðið einfaldara að hafa samband við mig. .


GESTABÓK.